Monday, November 2, 2015

Trong đông y tam thất bắc được ví như một thần dược có thể nói là chữa "bách bệnh" những căn bệnh mà tam thất bắc chữa được có thể coi là một điều kỳ diệu trong y dược. Hiện nay tam thất được rất nhiều người tin dùng nên giá cả của tam thất cũng được đẩy lên khá cao. 

Để được một củ tam thất tốt thì người ta thường mua tam thất bắc vào tháng 7 và tháng 8 vì thời điểm này tam thất mới thực sự cho được công dụng tốt, tam thất tốt sẽ giúp chữa cầm máu và bồi bổ cho cơ thể tốt hơn. 

Việc chữa bệnh hiệu quả và nhiều người tin dùng đến thế làm cho tam thất bắc ngày càng một hiếm, không chỉ quốc gia Việt Nam chúng ta sử dụng tam thất mà còn nhiều nước trên thế giới và đặc biệt là các quốc gia ở châu âu cũng đã sử dụng tam thất bắc và nhận được nhiều lời khen đáng quý trọng.

Y học hiện đại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới đã và đang tin dùng loại thuốc đông y này, củ tam thất tuy nhỏ nhưng công dụng thật thần kỳ, và nó có thể được bảo quản tận đến 2 năm

Sử dụng tam thất bắc , bài thuốc bồi bổ sức khỏe.

Có nhiều cách sử dụng tam thất bắc mang lại công dụng tốt, nhưng thường thì người ta sử dụng tam thất hâm gà hoặc sử dụng say thành bột và dùng vào mỗi buổi sáng ( mỗi buổi sáng một muỗng caffee ). Cũng có thể sắt lát tam thất bắc và hấp trong nồi cơm dùng trong mỗi buổi ăn.

Việc sử dụng tam thất bắc có thời gian bảo quản là bao lâu ?

Câu hỏi này cũng được khá nhiều người quan tâm, tam thất bắc theo các vị y học thì đối với tam thất được xay thành bột có thể sử dụng là 12 tháng hoặc tán thành bột.

Mua tam thất bắc tại địa chỉ sau :: http://congtysamngoclinh.com/tam-that-bac/
Nguyễn Linh



Tagged:

0 comments:

Post a Comment