Tuesday, October 13, 2015

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu thương không bao giờ kết thúc. Nếu bạn là một người con xa xứ, dù bạn có đang cô đơn hay không, hãy quay về với gia đình, bạn sẽ nhìn thấy được những gì quý giá nhất của cuộc đời mình.
Sẽ không có gì quý giá bằng việc nhìn thấy người thân mình vui vẻ và sống khỏe mỗi ngày. Chúng tôi cá là như vậy. Và bạn đang đắn đo không biết tặng họ một món quà như thế nào? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn rằng, không gì tốt hơn một món quà sức khỏe.
Đến từ đảo quốc sư tử Singapore xinh đẹp, GOLDEN LYPRES® tự hào là sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cao và duy nhất trên thị trường hiện nay kết hợp hai thành phần bảo vệ sức khỏe nổi tiếng là Lycopene và Resveratrol với tỷ lệ vàng, dưới dạng bột. Với những tính năng ưu việt như vậy, GOLDEN LYPRES sẽ cùng bạn quan tâm và chăm sóc sức khỏe những người thân thương nhất.
GOLDEN LYPRES® – Sự lựa chọn tốt nhất cho thế kỷ 21!
Lycopene có thể coi là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện nay. Mang một màu đỏ “quyến rũ” từ gia đình carotene, Lycopene có mặt trong hầu hết các loại trái cây hết sức gần gũi như cà chua, dưa hấu, gấc,… Khoa học đã chứng minh Lycopene có khả năng điều tiết hệ miễn dịch. Từ đó giảm xác xuất bệnh tim mạch, ung thư và những căn bệnh liên quan đến sự tác động của gốc tự do trong cơ thể.
Resveratrol là một tặng vật của thiên nhiên dành cho con người. Là một phenolic có mặt nhiều nhất trong vỏ và hạt quả nho, Resveratrol đóng vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa, giúp con người trẻ lâu. Resveratrol gắn liền với “Nghịch lý Pháp”, cùng câu chuyện tim mạch và cũng là phát hiện mang tính thời đại của giới y học về một chất bảo vệ sức khỏe.
Chắc lọc tinh hoa đất trời, GOLDEN LYPRES® là sự kết hợp tinh tế của hai hoạt chất chống oxy hóa mạnh là Lycopene và Resveratrol với tỷ lệ vàng (65mg Lycopene và 135mg Resveratrol). Đồng thời hai thành phần Lycopene và Resveratrol đã được FDA chứng minh là tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. Vì vậy, tuy mới ra đời được vài năm ngắn ngủi nhưng những hiệu quả chăm sóc sức khỏe vượt trội mà GOLDEN LYPRES mang lại đã được đông đảo khách hàng công nhận và tin dùng. Đối với nhiều người khi biết đến GOLDEN LYPRES là kỳ duyên to lớn trong cuộc đời. Còn đối với người thân của bạn, đó không còn là kỳ duyên, vì chính bạn là người mang “sức khỏe vàng” đến cho họ.
Người làm sức khỏe cốt ở cái tâm
Trong thời đại ngày nay, việc kinh doanh sức khỏe vốn không còn xa lạ, nhưng được mấy ai đặt sức khỏe khách hàng lên trên lợi nhuận.
GOLDEN LYPRES® là sản phẩm được tạo ra bằng tất cả tâm huyết của tập thể HSIEHS BIOTECH sau nhiều năm nghiên cứu cùng phương châm “Thành tâm trọng tín, hết lòng quan tâm, biết ơn cống hiến”. Chính vì lẽ đó, điều công ty HSIEHS BIOTECH quan tâm nhất đó chính là sức khỏe của bạn. Một sự nghiệp có lương tâm là tiêu chí trường tồn của HSIEHS BIOTECH.
Là một tập đoàn đa quốc gia, HSIEHS BIOTECH đặt nền móng vững chắc tại Singapore và từng bước mở rộng ra khắp toàn cầu. Với tiềm lực hùng hậu, Công ty đã quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ đến từ khắp nơi trên Thế giới, nhằm chuyên tâm vào việc nghiên cứu những dòng sản phẩm cao cấp với mục đích chăm sóc sức khỏe nhân loại.
Và trên tất cả, HSIEHS BIOTECH cảm thấy thành tựu lớn nhất của công ty chính là đã nhận được sự công nhận, và những ý kiến phản hồi tốt từ những khách hàng sử dụng sản phẩm. HSIEHS BIOTECH luôn xem mỗi hộp sản phẩm là những tiểu thiên sứ có sinh mệnh, trao gửi vào đó là tất cả tâm huyết của chúng tôi, cùng với đó là tấm lòng và tình cảm của bạn dành cho gia đình. Chắc chắn rằng GOLDEN LYPRES sẽ là món quà quý giá “mang nặng tình thân”.

Tagged:

0 comments:

Post a Comment