Wednesday, October 28, 2015

Câu hỏi tam thất bắc chữa bệnh gì ? cũng khá được nhiều người quan tâm trong thời gian hiện nay. Trong đông y thì tam thất chữa được rất nhiều căn bệnh mà đặc biệt là tam thất có thể chữa được bệnh ung thư, bệnh liên quan đến máu, bệnh máu đông, suy nhược cơ thể, thần kinh...

Tam thất bắc đã được rất nhiều người sử dụng, ông cha ta cũng đã dùng đây như một loại thảo được không thể thiếu trong cuộc sống. Tam thất bắc là loại thảo dược theo đông y mang tính âm cang và không độc. Người đầu khi mới sử dụng tam thất bắc rất đắng và sau đó dịu ngọt lại, bởi ông bà ta có câu khi uống tam thất "tiền khổ, hậu cam, hậu cam cam. Có nghĩa là lúc đầu thì đắng nhưng lúc sau thì sẽ cảm nhận được tam thất cam cam.



Vấn đề về công dụng chữa bệnh của tam thất đang được nhiều đọc giả quan tâm hằng ngày và không gì đáng nói khi tam thất có công dụng với từng người qua từng loại bệnh, chỉ khi chúng ta thực sự tin dùng tam thất và sử dụng chúng đều đặn và có sự hướng dẫn của thầy thuốc thì đúng thuốc hết bệnh là chuyện đương nhiên.

Sử dụng tam thất có thực sự phòng chống được bệnh ung thư.


Căn bệnh ung thư quái ác đang là vấn đề nhức nhói trong xã hội hiện nay và nhiều câu hỏi tam thất có phòng chống được bệnh ung thư cũng được đặc ra đối với các thầy thuốc Đông Y. 


Theo một trường hợp của một người phụ nữ có tên là Miều mắc phải chứng bệnh ung thư tử cung, việc điều trị quá tốn kém nên chị đành chuyển qua dùng Đông y. Sau một thời gian điều trị chị cho hay " ngày đó tôi dùng tam thất bắc với giá khá rẻ và rẻ hơn thời điểm hiện tại khoản vài trăm ngàn, tôi lúc đó uống tam thất một thời gian và đi đến bác sĩ để chẩn đoán lại bác sĩ cho hay khối u của chị đã không phát triển kể từ ngày chị dùng tam thất nhưng khi tôi ngưng sử dụng tam thấc bắc thì khôi u lại phát triển trở lại " . Chị Miền cho hay.


Vì thế bác sĩ cũng đã kết luận rằng việc sử dụng tam thất bắc chỉ là một phần hỗ trợ điều trị ung thư và để điều trị tốt căn bệnh này phải kèm theo hóa trị và xạ trị . Như thế , việc sử dụng tam thất không thay thế hoàn toàn thuốc trị bệnh. Điều đặc biệt là nên sử dụng tam thất đúng lúc đung nơi và đúng chổ cần sự hỗ trợ và tư vấn kỹ càng của bác sĩ không sử dụng tam thất như một "thần dược" vì nó chỉ có thể hỗ trợ chứ không thay thế hoàn toàn thuốc trị bệnh.
-----

Nguyễn Linh

Tagged:

0 comments:

Post a Comment