Tuesday, December 1, 2015

Việc kết hợp sữa chua với các phương pháp làm trắng da hiệu quả đảm bảo bạn sẽ có được một là da trắng đẹp siêu nhanh.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, sữa chua còn có công dụng thần kỳ trong việc dưỡng trắng da lại tuyệt đối an toàn. Để tắm trắng với sữa chua, bạn nên chọn loại sữa chua trắng nguyên chất, không hương liệu, không đường và nên sử dụng vào buổi tối.
1. Tẩy da chết
Bước đầu tiên bạn cần làm chính là tẩy da chết để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn ẩn trong lỗ chân lông. Tẩy da chết sẽ giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da.
Bạn trộn 1 thìa sữa chua với 1 thìa bã cà phê để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 3 – 5 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng công thức này 2 lần/tuần.

Tam trang sieu nhanh bang sua chua!
2. Dưỡng trắng da mặt
Bạn trộn sữa chua, mật ong và bột nghệ theo tỉ lệ 1:1:1, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Công thức này đặc biệt hiệu quả với làn da có nhiều vết thâm và sẹo. Nếu bạn sở hữu làn da mụn, hãy thay bột nghệ bằng nước chanh.
Tam trang sieu nhanh bang sua chua!
3. Dưỡng trắng toàn thân
Bạn chuẩn bị những nguyên liệu sau:
- 1 hộp sữa chua
- 500 ml nước gạo (bạn chắt bỏ nước đầu tiên và sử dụng nước thứ hai)
Cách làm: Bạn trộn 2 nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau rồi thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng 3 – 5 phút rồi thư giãn thêm 20 phút nữa.
Sau đó, bạn tắm lại bình thường. Áp dụng công thức này 2 lần/tuần, các vết thâm sạm sẽ dần bị biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng mịn.
Tam trang sieu nhanh bang sua chua!
Theo suckhoe

Tagged:

0 comments:

Post a Comment