Tuesday, October 13, 2015

1, Nước muối loãng:
Có lẽ đây là cách đơn giản nhất mà ai cũng biết và cũng sử dụng rỗng rãi. Bạn có thể dễ dàng mua được ở các hiệu thuốc tây hoặc tự pha tại nhà. Súc miệng với nước muối loãng hàng ngày không những vệ sinh răng riệng mà còn hỗ trợ rất tốt cho họng của bạn trong suốt mùa đông.
2, Nước chanh gừng:
Chỉ với một cốc nước ấm, vài lát gừng, chanh và một chút mật ong để tạo vị ngọt bạn sẽ có ngay một thức uống nhẹ nhàng để bắt đầu một ngày mới thật ấm áp.

Đồ uống bảo vệ giọng nói ngày trở lạnh

3, Siro từ quả cơm cháy:
Với một thìa siro hoặc một chút mứt từ quả cơm cháy mỗi ngày, là bạn đã có thế nâng cao sức đề kháng, tránh khỏi những triệu chứng của cảm cúm trong suốt mùa đông này rồi nhé!
4, Giấm táo:
Giấm táo không những có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp mà còn có cả ích lợi cho họng của bạn. Chỉ với một chút giấm táo và pha thật loãng với nước ấm và ngậm mỗi sáng, để các axit có trong giấm táo tiêu diệt các vi khuẩn trong khoang miệng đặc biệt thích hợp với những bạn bị viêm xoang. Lưu ý là hãy pha thật loãng nhé nếu không giấm táo rất dẽ gây kích ứng cho bạn đấy.
5, Nước ấm:
Lưu ý cần thiết cuối cùng cho bạn đó là hãy luôn nhớ cung cấp đủ nước cho cơ thể và luôn uống nước cũng như ăn những thức ăn ấm để giữ nhiệt cho cơ thể cũng như không gây hại đến cổ họng của bạn nhé!
Chúc bạn có một mùa đông ấp áp!
Hoàng Dung

Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment