Friday, October 30, 2015

Theo một phòng mạch online cho biết rằng tam thất bắc có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe đối với phụ nữ sau sinh. Và những câu hỏi liên quan đến tam thất bắc tại phòng mạch online cũng rất nhiều cụ thể là:

Tam thất bắc sử dụng ra sau ?
Tam thất có tác dụng như thế nào đối với phụ nữ sau sinh ?
Tam thất bắc có thể kết hợp với mật ong được không ?
Đàn ông dung tam thất có ảnh hưởng đến sinh lý không ?

Trao đổi với phòng mạch online :


Sự hoang mang về công dụng của tam thất bắc đang là nỗi lo của nhiều người, củ tam thất thực sự có tác dụng đúng như lời đồn của nó không. Theo một cuộc điều tra từ viện y học của tổ chức thế giới thì tam thất bắc chứa trong củ tam thất các hoạt chất giúp cho người phụ nữ điều trị các bệnh liên quan đến rong kinh, kinh nguyệt, hoa mắt, nhức đầu, lao phổi, ho ra máu, tá tràng, dạ dày và đặc biệt là tác dụng cầm máu.


Nếu kết hợp tam thất bắc bắc với nấm linh chi thì có thể giúp trẻ hóa, giảm lảo hóa nếu sử dụng kết hợp thường xuyên theo tỷ lệ 50/50 thì sau một thời gian có thể  biến tóc bạc thành tóc đen.

Ngoài ra , tam thất bắc còn có tác dụng đối với những ai bị huyết áp, say tàu xe, các bệnh về gan, các bệnh về u sơ tuyến tiền liệt, giảm nguy cơ thiếu máu não, giảm lipid trong máu. Hỗ trợ điều trị các u , làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư.

Dùng tam thất bắc có gây nên tình trạng bất lực ?


Đây là một câu hỏi hoàn toàn sai vì tam thất bắc không gây nên bất lực đối với nam giới mà nó còn giúp cho nam giới tăng thêm sinh lực, không bị liệt dương khi dùng tam thất mà nó còn tác dụng rất tốt trong vấn đề sinh lý của quý ông.

Để hiểu rỏ hơn về tam thất cũng như  tác dụng của nó các bạn có thể truy cập vào đường link sau: http://congtysamngoclinh.com/tam-that-bac/

Tagged:

0 comments:

Post a Comment