Ngày 24/10/2015, tại Trung tâm văn hóa thể dục thể thao Nguyễn Du – 166 Nguyễn Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi 2015” do Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển truyền thông Văn Hóa Việt tổ chức dưới sự hướng dẫn của Viện Sức khỏe cộng đồng – Bộ Y tế và sự hỗ trợ từ Hội cao tuổi Tp.Hồ Chí Minh.
Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của Giáo sư Hoàng Kim Quế – Đại diện Viện sức khỏe cộng đồng – Bộ Y tế, bà Trần Thị Hồng Thăm - Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Hiểu – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 1…
Chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi 2015” diễn ra trong 2 ngày 24, 25/10/2015 với rất nhiều hoạt động tư vấn, hội thảo, khám bệnh miễn phí, trưng bày giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi và giao lưu nghệ thuật giữa câu lạc bộ người cao tuổi đến từ các quận, huyện trong địa bàn thành phố.
Khu khám và tư vấn bệnh miễn phí được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được trang bị  bởi bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn Into và Nha khoa Hoàn My. Tại đây, các cụ sẽ được kiểm tra sức khỏe, đo huyết áp, tim mạch, xương khớp...

Khu vực trưng bày giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với sự tham gia của Công ty Cổ phần Dược phầm TƯ Mediplantex, Công ty Đại Bắc miền Nam, Dược phẩm Imexpham, Phú Thọ Pharma, B’Braun và hơn 40 đơn vị doanh nghiệp khác đang kinh doanh, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.
Tại khu vực sân khấu trung tâm là các buổi hội thảo, tư vấn về các phòng tránh các bệnh thường gặp ở người cao tuổi do Giáo sư Hoàng Kim Quế - Viện sức khỏe cộng đồng – Bộ Y tế,  hội thảo “Phòng ngừa và điều trị thiếu máu não ở người cao tuổi”, chương trình “Tư vấn thiền, Yoga dành cho người cao tuổi”.
Đến với “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi 2015”, ngoài cơ hội được khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe miễn phí, người cao tuổi còn có cơ hội nhận hơn 3000 phần quà có giá trị từ các đơn vị tham dự chương trình.