Tuesday, October 13, 2015

Gừng- Rượu- Thuốc bắc lấy lại vóc dáng thon gọn
Trước sinh khoảng 2- 3 tháng, các bà các mẹ có thể tự tay làm cho mình một hũ rượu gừng- thuốc bắc (gừng thuốc bắc hạ thổ). Cho gừng đã làm sạch, cạo vỏ, nghiền nát với một số vị thuốc bắc theo đúng liều lượng vào một hũ nhỏ, sau đó cho rượu vào trên mức gừng thuốc bắc khoảng 2 đốt ngón tay, rồi đậy kín lại chôn xuống đất, hoặc để nơi thoáng mát. Sau khoảng 3 tháng sẽ được một hỗn hợp rượu gừng thuốc bắc hạ thổ đặc biệt hữu ích cho phụ nữ sau sinh.
Gừng thuốc kết hợp với túi muối thảo dược giúp sản phụ lấy lại vóc dáng thon gọn như thủa xuân thì sau khi sinh. Hỗn hợp này được thoa trực tiếp lên khắp cơ thể, hoặc hòa vào nước ấm và tắm. Tinh dầu gừng trong rượu thấm vào da thịt,có tác dụng làm se khít các lỗ chân lông, làm ấm kinh mạch trong cơ thể. Đánh đuổi phong, hàn tà, đồng thời giúp cơ biểu bền chắc, phòng chống được ngoại cảm phong hàn. Giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh được cảm cúm, ho, viêm phế quản nhất là trong thời tiết sang đông.
Gừng, rượu, thuốc bắc, nghệ, muối... đều là những bài thuốc quý tạo nên vẻ đẹp rạng ngời cho chị em sau sinh.
Gừng, rượu, thuốc bắc, nghệ, muối... đều là những bài thuốc quý tạo nên vẻ đẹp rạng ngời cho chị em sau sinh.
Gừng kết hợp với rượu, rượu như chất dẫn tinh dầu thấm vào vùng mỡ dưới da làm mềm mỡ, lúc này kết hợp với massage bụng sau khi ăn sẽ giúp phân hủy và đào thải mỡ, giúp vùng bụng không tích mỡ và giảm nhăn, mờ vết thâm.
Sử dụng hỗn hợp rượu gừng thoa lên vùng da bụng kết hợp với massage đều tay, sau đó sử dụng kèm túi muối thảo dược săn bụng để giảm lượng cholesteron, mau chóng lấy lại một vòng hai thon gọn, quyến rũ sau khi sinh.
"Thần dược" trắng da từ củ nghệ
Nghệ vàng tuy là một loại gia vị vô cùng mộc mạc, giản đơn. Nhưng trong đó lại ẩn chứa những công dụng chữa bệnh tuyệt vời. Nghệ đặc biệt là dược liệu không thể thiếu với phụ nữ trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh. Nếu được sử dụng một cách khoa học và hợp lý, nghệ sẽ là “thần dược” cho làn da, giúp sản phụ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ sau khi sinh.
Tuy nhiên, chỉ sử dụng nghệ vàng đơn thuần sẽ không mang lại hiệu quả tốt nhất dành cho sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy, để mang lại hiệu quả tối ưu đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ để chắt lọc ra những tinh chất quý giá từ nghệ.
Nghệ vàng sau khi được tuyển chọn kỹ càng về chất lượng và số lượng sẽ được rửa sạch, nghiền mịn sau đó được chiết tách gạn lọc, loại bỏ các tạp chất dư thừa, các chất kích ứng, độc hại cho da, chỉ giữ lại tinh chất nghệ quý giá với hàm lượng Curcumin cao nhất. Sau đó, tinh chất nghệ được ứng dụng để tạo ra những phương cách làm đẹp, gìn giữ vóc dáng và làn da tuyệt vời dành riêng cho sản phụ sau sinh.
Chị Phương Hoài (Ba Đình- Hà Nội) áp dụng theo phương pháp làm đẹp sau sinh từ thảo dược thiên nhiên của Beautymom và đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng như thời con gái
Chị Phương Hoài (Ba Đình- Hà Nội) áp dụng theo phương pháp làm đẹp sau sinh từ thảo dược thiên nhiên của Beautymom, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng như thời con gái
Từ tinh chất nghệ quý giá này sẽ tạo ra được các sản phẩm nghệ có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn. Giúp da trắng hồng rạng rỡ và xóa mờ những vết thâm rạn sau sinh.
Muối giúp tan mỡ, săn chắc, thon gọn vòng eo
Sản phụ sau sinh, các sợi collagen, elastin bị kéo giãn khó hồi phục. Lớp da trở nên nhăn nheo, sần sùi, trong khi đó khoảng mỡ tích tụ dầy, cứng đầu khó loại bỏ. Muối có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, “mở đường” cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da.
Theo Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo. Đồng thời, muối có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ.
Đặc biệt khi muối kết hợp với gừng dé, ngải cứu, sơn nại, quế chi giúp mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại làm phần bụng rỗng ra sau khi sinh nhỏ dần đi.
Anh Ngọc

Tagged:

0 comments:

Post a Comment